Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Phim Ngự Lâm Không Kiếm Tập 26

+ Xem trực tiếp Phim Ngự Lâm Không Kiếm Tập 26 Thuyết Minh HD trên VTV1. Phim đang đến hồi bà Cúc đã vô tình gặp lại mối tình đầu của mình trên mạng xã hội. Hàng ngày, bà dành thời gian riêng của mình để có thể chat với mối tình đầu đó. Ông đã hẹn bà gặp lại sau bao nhiêu năm khi trở về nước. Bà Cúc lo lắng, hồi hộp không biết nên mặc gì trong ngày gặp mặt. Bà thậm chí còn luôn tỏ ra khó chịu và gắt gỏng với chồng hiện tại của mình. Ông Hoàng biết chuyện vợ mình đi gặp tình cũ nên đến than thở với mẹ vợ. Bà đã bày cho anh một kế để có thể giữ vợ của mình.


 Ông Hoàng cũng đã giả vờ đi gặp tình cũ để cho bà Cúc ghen. Nhưng rồi bà Cúc nghĩ rằng "ông ăn chả bà ăn nem" bà cũng đi gặp người cũ để bõ tức. Ngày hẹn cũng đã đến, ông Hoàng rình đi xem bà Cúc sẽ đi gặp tình cũ là ông Khang như thế nào. Bà Cúc chuẩn bị sẵn sàng xinh đẹp để có thể gặp mặt mối tình đầu. Từ ngày gặp lại ông Khang, bà Cúc ngày nào cũng có những cuộc hẹn với ông đến mức có ý định muốn bỏ chồng để đi theo tình cũ. Nhưng có một sự việc vô cùng bất ngờ đã xảy ra. Đó là chuyện gì?
+ Đón xem Phim Ngự Lâm Không Kiếm vào lúc 20h45 từ thứ 2 đến thứ 4 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Ngự Lâm Không Kiếm
Nguồn: Tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét