Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Phim Rồng Bay Phụng Múa Tập 37

+ Xem trực tiếp Phim Rồng Bay Phụng Múa Tập 37 trên THVL1. Rồng Bay Phượng Múa THVL1 nói về lạc bước vì tình khiến cho cô gái mang tội sát thân, người ta đem cô ra giữa chốn đông người làm nhục và trả giá để bán như một món đồ chơi, nhưng cũng chính chữ tình đã thay đổi cuộc đời cô. cũng từ đây cô được sống trong một thân phận mới. Với thân phận mới cô gái có thực sự hạnh phúc hay tiếp tục phải bôn ba với những sóng gió của cuộc đời?


Phim với sự tham gia của các diễn viên Diệp Hoan, Phương Tử Hiên, Vương Xán....Là bộ phim đầu tiên ở Đài Loan lấy bối cảnh ở Đại Đạo Trình, Đài Bắc, trong thời nhà Thanh, từ năm 1868 đến 1888, bao gồm các sự kiện lịch sử tiêu biểu như sự kiện Mẫu Đơn năm 1874. Lạc bước vì tình khiến cho cô gái mang tội sát thân, người ta đêm cô ra giữa chốn đông người làm nhục và trả giá để bán như một món đồ chơi, nhưng cũng chính chữ tình đã thay đổi cuộc đời cô, Với thân phận mới cô sẽ nhận được hạnh phúc hay tiếp tục bôn ba sóng gió đường đời . Phim có sự tham gia của các diễn viên khủng tvb như Ôn Gia Ninh, Lưu Đức Khải, Phương Hinh, Diệp Hoan, Dương Túy Phụng, Dương Cửu Nạn.
 Bộ phim rong bay phung mua được chú ý đặc biệt bởi sự tham gia của diễn viên rất xinh đẹp và thành công rực rỡ của đài loan đó là Diệp Hoan. Những cảnh quay trong phim được quay chủ yếu ở Đài Bắc, một địa điểm xinh đẹp và thơ mộng nổi tiếng của trung hoa.
+ Đón xem phim Rồng Bay Phụng Múa từ thứ 2 đến chủ nhật trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Link xem trọn bộ: Rồng Bay Phụng Múa
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét