Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Phim Ngự Lâm Không Kiếm Tập 30

+ Xem trực tiếp Phim Ngự Lâm Không Kiếm Tập 30 Thuyết Minh HD trên VTV1. Phim đang đến hồi Trúc đã cố tình tạo bằng chứng giả để đổ việc ăn cắp chiếc vòng của mẹ cho Mai khiến Mai cảm thấy vô cùng căm phẫn. Cả hai vợ chồng của Mai đã có ý định chuyển ra khỏi nhà vì chịu áp lực quá lớn từ phía của mẹ và Trúc. Bà Ngoại biết chuyện và đã dạy cho mẹ con Trúc một bài học về việc phân biệt đối xử trong gia đình. Bà răn đe con cháu mình cần phải biết giúp đỡ nhau và che chở cho nhau. Cảm thấy cần phải dạy cho em gái mình một bài học nhân cơ hội Minh được fan tặng cho một con chó.



 Con chó đó Trúc vô cùng yêu quý và coi đó là thần hộ mệnh của mình. Mai và Phong đã bắt nó và đem đến hàng thịt. Trúc không thấy con chó của mình đâu, khóc lóc và kêu gào ầm ĩ cả nhà. Thấy thế Mai và Phong mời hai vợ chồng Trúc đi ăn hàng. Trúc và Mai ăn ngon miệng mà không hề biết đấy chính là thịt con chó yêu quý của mình. Đến lúc biết Trúc chạy vào nhà vệ sinh nôn ọe và ngất lịm đi. Về nhà bà Cúc hỏi tội Mai và Phong nhưng họ nói rằng tưởng con chó đi lạc nên đã làm như vậy. Cuộc chiến của hai chị em Mai - Trúc đến khi nào mới kết thúc?
+ Đón xem Phim Ngự Lâm Không Kiếm vào lúc 20h45 từ thứ 2 đến thứ 4 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Ngự Lâm Không Kiếm
Nguồn: Tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét