Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Phim Strong Woman Do Bong Soon Tập 2

+ Xem "Strong Woman Do Bong Soon Tập 2" Ngày 25-2-2017 Full HD trên kênh JTBC bản đẹp với sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao hạng A Hàn Quốc, phim xoay quanh cô nàng có sức mạnh phi thường Do Bong Soon


+ Link xem trọn bộ: Strong Woman Do Bong Soon
+ Xem trực tiếp phim Strong Woman Do Bong Soon Tập 2. Bộ phim Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong Soon kể về cô gái trẻ Do Bong Soon với sức mạnh phi thường có thể làm đổ bể bất cứ vật gì chỉ cần cô không cẩn thận. Cũng vì có sức mạnh như vậy mà Do Bong Soon luôn ao ước mình trở thành một cô gái yếu đuối để được người yêu bảo vệ. Câu chuyện bắt đầu trở nên thú vị khi Do Bong Soon thầm thương trộm nhớ Ji Soo. Từ đó Do Bong Soon thường giả vờ mình là người yếu đuối cần được bảo vệ.
Trớ trêu thay khi Do Bong Soon được nhận vào làm vệ sỹ cho một công ty game và gặp gỡ anh chàng nhà giàu khó ưa - Park Hyung Sik. Chàng trai này xuất hiện đã làm cho những gì "cô gái mạnh mẽ" đã định phải thay đổi. Liệu một Ji Soo luôn đứng về phía công lý hay anh chàng tài tử Park hyung Sik sẽ giành được trái tim của cô nàng đặc biệt Do Bong Soon?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét