Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Phim Người Phán Xử Tập 10

+ Xem trực tiếp Phim Người Phán Xử Tập 10 trên VTV3. Sau vài ngày hôn mê, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đã tỉnh lại. Anh trai ông là Phan Sơn (Quốc Trọng) ngay lập tức đến tìm hòng xin được tham gia điều hành Phan Thị. Tuy nhiên Phan Quân không ngại ngần vạch mặt ông anh bất tài lại "phá gia chi tử" của mình. Vô tình trong cuộc trò chuyện, Phan Sơn tiết lộ chuyện Phan Hải bắt và tra tấn Phú "Trọi" (Đức Hùng) thừa sống thiếu chết.
Phan Quân tức giận với thói bạo lực thiếu suy nghĩ của Phan Hải nên đến thăm Phú "Trọi". Cúi đầu xin lỗi đàn em, ông trùm Phan Quân tuyên bố sẽ trừng trị Phan Hải thật nặng để "bù đắp" lại những gì Phú "Trọi" đã phải chịu.




Trước những lời "tình nghĩa" và hành động của Phan Quân, Phú "Trọi" bất ngờ khai đã nhận tiền của Chí "Mắt ma" để kéo Hùng "Cá rô" đi khiến ông trùm bị nguy hiểm tính mạng. Phú đã "bán lòng tin" của Phan Quân với số tiền được Phú cho biết đủ cho con trai anh ta đi du học, số tiền mà anh ta không bao giờ dám đến chỗ ông trùm xin vì "bất kỳ ai lấy tiền của sếp, đều thuộc về sếp, nhận một thì phải trả gấp đôi".
Quá đau lòng vì bị đàn em thân tín phản bội, ông trùm tuyên bố sẽ không bao giờ tha thứ cho những hành động của Phú nên cảnh cáo anh ta đừng để ông gặp mặt thêm lần nào nữa.
+ Đón xem Phim Người Phán Xử vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ phim: Người phán xử

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét