Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 10

+ Xem trực tiếp Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 10 trên VTV1. Trở về nhà chồng, Vân mệt mỏi vì về thăm bố mẹ đẻ được vài tiếng đồng hồ đã phải chia tay, thậm chí cô còn không đủ thời gian để ăn bát ốc do dì ruột luộc. Buổi tối, Vân xin phép mẹ chồng không dùng bữa. Thấy vậy, bà Phương lườm con dâu vì con rằng cô điệu bộ, cơm canh đã xong mà không ăn. Bà Phương càng khó chịu khi cho rằng vợ chồng con trai đi đâu cũng không biết xin phép người lớn.
Bên cạnh đó, bà Phương còn đề cập đến chuyện đóng phí sinh hoạt. Bà Phương đã cầm tiền lương của con trai nhưng vẫn dặn Thanh phải dạy vợ cho đàng hoàng, tức phải đóng tiền sinh hoạt hàng tháng để chứng tỏ là một nàng dâu có trách nhiệm. Sau khi đi đám cưới về, Vân - Thanh xuống ăn hoa quả với bố mẹ.



 Bà Phương hỏi con trai xem có đói không thì Thanh trả lời “Cỗ rất ngon nên con no rồi”. Ngay sau đó, bà Phương gạ hỏi xem con dâu mừng bạn bao nhiêu. Thấy Vân tiết lộ rằng mừng một chỉ vàng, bà Phương nổi điên lên. Bà cho rằng con dâu không biết tiết kiệm, tiêu hoang vì trước đó Trang chỉ mừng 500.000 đồng.
"Con có nhiều tiền lắm à?", bà Phương đay nghiến. Vân giải thích rằng cô và Trang chơi thân với nhau nên tình cảm thân thiết, mừng thế cũng là bình thường. Hơn nữa, cô cũng không tính toán với bạn bè.
Sau đó, Vân xin phép lên phòng. Bà Phương thấy con dâu cứ đốp chát cãi thì mỉa mai “Con dâu, cãi mẹ chồng cứ chem chẻm chem chẻm”. Ông Phương cho rằng vợ đã can thiệp quá sâu vào chuyện của các con khiến bà Phương không hài lòng.
+ Đón xem Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng vào các ngày thứ 4,5,6 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ : "Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng"
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét