Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 11

+ Xem trực tiếp Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 11 trên VTV1. Bà Phương nghi ngờ chồng lăng nhăng, sáng hôm sau đi làm, Vân thấy mẹ chồng đang khó chịu vì thấy bố chồng được một cô nhân viên trẻ trung, xinh đẹp đón đi làm. Nhưng cô cũng không bình luận gì với mẹ vì đang vội đến cơ quan.
Sau khi đi làm về, hai vợ chồng Vân - Thanh tranh thủ có thời gian nghỉ ngơi, nói chuyện với nhau. Trong lúc đùa giỡn, Vân lấy chiếc dép ném vào bụng chồng. Nghe thấy tiếng con trai giả vờ kêu la, bà Phương tưởng là thật, chạy vội lên. Lúc ăn cơm, bà Phương nhắc Vân không được đánh chồng như vậy, dù có là đùa vì nhỡ "ném trúng chỗ hiểm, chồng con không còn là đàn ông nữa thì sao".
Vân không hài lòng bỏ lên tầng và cũng không ăn cơm nữa. Bà Phương thấy thế sai ngay con trai lên gọi vợ xuống ăn. Thấy vậy, ông Phương bực mình vì suốt ngày phải chứng kiến chuyện mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn.




Đúng lúc bố mẹ trò chuyện, Vân và Thanh vô tình nghe được chuyện tổ chức sinh nhật cho bố chồng. Bà Phương chán cảnh dọn dẹp nên không muốn tổ chức ở nhà nhưng cũng không thích ra hàng vì tốn kém. Cuối cùng, bà vẫn chọn ra nhà hàng tổ chức.
Trong tiệc sinh nhật, bà Phương khó chịu ra mặt khi thấy đồng nghiệp nữ tặng chồng một chiếc đồng hồ đắt tiền. Bà cũng phát hiện ra, chồng mình từng tặng cô này một chiếc khăn hàng hiệu. Không những thế, nữ nhân viên này còn chê bà Phương ăn mặc tuềnh toàng.
Về đến nhà, bà Phương cãi nhau với chồng vì ghen tuông. Bà cho rằng mối quan hệ giữa ông Phương và nữ đồng nghiệp rất mờ ám. Có như vậy, hai người mới tặng nhau những món quà đắt tiền. Tập phim kết thúc khi ông Phương nói “Đúng là chúng tôi có quan hệ”.
+ Đón xem Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng vào các ngày thứ 4,5,6 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ : "Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng"
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét