Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Phim Người Phán Xử Tập 12

+ Xem trực tiếp Phim Người Phán Xử Tập 12 trên VTV3. Tiếp nối tập trước, sau khi bị Thế "chột" cướp đi bằng chứng tố cáo Phan Hải giết người ngay trong chính nhà mình, Trần Tú đã không thể giữ được bình tĩnh và chĩa súng vào đầu tên bạo chúa nham hiểm. Tuy nhiên, Thế "chột" đe dọa Tú và gài tên con nuôi phản trắc của Phan Quân này để hắn ta không còn đường quay lại.
Không hề mảy may lo lắng về hôn nhân đổ vỡ, Phan Hải vẫn vui vẻ đi chơi cùng cô bồ Vân Điệp. Trong khi đang ở cùng Điệp tại khách sạn thì Phan Hải nhận được tin xấu. Đại "tim to" - kẻ đang được Hải giao cho giữ cả đống tiền để thực hiện một phi vụ "rửa tiền" chết đột tử.




Cái chết "không nằm trong kế hoạch" của Đại hay nói như Phan Hải là "ai cho nó chết mà nó chết" khiến Hải vô cùng lo lắng. Với sự giúp đỡ của Lương Bổng và Hùng "cá rô", Phan Hải tìm mọi cách đe dọa để lấy lại tiền từ Mai - vợ của Đại "tim to" - nhưng đều thất bại. Rơi vào cảnh bế tắc, không còn sự lựa chọn nào khác, một lần nữa, Phan Hải lại phải tìm đến cầu cứu sự giúp đỡ của ông trùm. Phan Quân vừa giận dữ trước những hành động nông nổi của con trai, vừa suy tính đánh giá xem kẻ nào đứng đằng sau vợ Đại "tim to".
+ Đón xem Phim Người Phán Xử vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ phim: Người phán xử
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét