Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 19

+ Xem trực tiếp Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 19 trên VTV1. Tiếp tục chuyện mua nhà của Vân và mẹ chồng. Sau khi mẹ chồng không mang tiền đến công ty để Vân nhận nhà, cô nàng bực mình bỏ về. Về đến nhà vô tình nghe mẹ chồng và Thanh nói chuyện, Vân mới biết cuối cùng bà Phương không muốn chi tiền nữa, sợ tốn kém nhưng thực chất Vân thừa hiểu vì mẹ chồng không muốn cô đứng tên căn nhà ấy. Vừa tức vừa buồn, Vân đã không nén được nước mắt. Sau đó không lâu, ông Phương đi công tác và ngay hôm sau đến lượt Thanh, tức là những ngày sắp tới chỉ có mình Vân ở nhà với mẹ chồng, báo hiệu những biến cố khó lường.




Y như rằng ngay hôm đầu tiên "sống hai mình với mẹ chồng", Vân đã được Thảo (em gái Trang) rủ đi khai trương tiệm hoa của bạn, mục đích là để Vân gửi bài cho báo mạng nhờ quảng cáo hộ.
Trong khi đó bà Phương ở nhà đến giờ cơm trông đứng trông ngồi, đến tối vẫn nằm ở sofa chờ con dâu về để mở cửa. Thấy Vân về cầm theo bó hoa, vốn tính sinh nghi, bà Phương lén đứng ở cửa phòng xem con dâu nhắn tin với ai mà cười hí hửng.
+ Đón xem Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng vào các ngày thứ 4,5,6 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ : "Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng"
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét