Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 23

+ Xem trực tiếp Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 23 trên VTV1. Thấy mẹ tính toán, chi li từng đồng ngay cả với mình, Thanh tỏ ra chán ngán và trách mẹ quá đáng. Quá hiểu tính con, bà Phương tung chiêu nịnh nọt, nói Thanh phải biết thương mẹ, đồng thời so sánh cuộc sống tốn kém nếu anh ở nhà thuê.
Nhận thấy thái độ của con không xoay chuyển, bà Phương lập tức chất vấn con trai, cho rằng bị vợ xúi bẩy mới cãi lời mẹ. Chưa dứt lời, bà đã khẳng định ngay do Vân biết chuyện bà nói xấu sau lưng nên mới tỉ tê xúi bẩy, cấm chồng không đưa tiền cho mẹ.




Không ngờ, Vân từ đâu bước ra đã nghe được câu chuyện. Cô gái trẻ không ngại bật lại khi bị nghi oan bằng cách lên giọng khẳng định cô không xúi bẩy con trai bà và mong bà Phương để cô được yên. Sự xuất hiện bất ngờ của Vân khiến bà Phương khá bối rối, chỉ kịp lẩm bẩm ám chỉ Vân 'ở đâu lù lù mọc ra một đống".
Tình tiết cao trào, đẩy tập phim đến đoạn gay cấn nhất, chính là khi Vân biết mình bị cả nhà đọc trộm nhật kí. Cô gái trẻ giàn giụa nước mắt vì cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương.
+ Đón xem Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng vào các ngày thứ 4,5,6 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ : "Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng"
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét