Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 21

+ Xem trực tiếp Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 21 trên VTV1. Bà Phương chạy vào phòng của con, hốt hoảng khi nhìn thấy Vân đầy thương tích. Bà trách con trai: “Sao con lại ra tay đánh vợ thế này, mẹ kể lại chuyện chỉ để con hỏi vợ rõ ngọn ngành, chứ không phải để con đánh. Lúc này Vân mới biết mẹ chồng chính là nguyên nhân khiến chồng cô nổi giận lôi đình và đánh cô vô lý như vậy. Nước mắt giàn giụa, Vân không giải thích vì biết lúc này, có nói gì thì chồng và mẹ chồng cũng không tin.
Liệu sự hiểu lầm giữa hai vợ chồng có được hoá giải, hay sự can thiệp của mẹ chồng chỉ góp phần đẩy cuộc hôn nhân của Thanh và Vân vào bế tắc?



Diễn biến mới của tập phim gay cấn khiến khán giả đang vô cùng đón đợi. Cuộc hôn nhân của Vân - Thanh lại bước tới "cảnh giới" khác khi hay tin bà nội Thanh ở quê đang nguy kịch, có thể không qua khỏi. Có vẻ như ông trời rất khéo bày vẽ đắng cay, khi mà cứ mỗi khi Vân gặp chuyện với nhà chồng thì lại có một sự kiện khác xảy ra để cô lại có cơ hội hàn gắn. Nhưng, cái gì cũng có chừng mực. Không chỉ Vân hay Thanh mà cả khán giả cũng đã dần nhận ra những vết xước trong mối quan hệ này càng ngày càng nặng nề.
+ Đón xem Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng vào các ngày thứ 4,5,6 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ : "Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng"
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét