Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 24

+ Xem trực tiếp Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng Tập 24 trên VTV1.Quá phẫn uất, Vân lên tiếng trách nhà chồng không tôn trọng, xâm phạm quyền riêng tư của mình. Không để yên cho con dâu, bà Phương đáp trả cho rằng những lời lẽ cố viết trong nhật kí như nguyền rủa chồng và gia đình chồng.
Bốn mặt một lời, Vân tiếp tục giãi bày, cô nói những gì viết ra chỉ để giải toả. Vì vậy nhận định của bà Phương chỉ là sự ngộ nhận. Trấn tĩnh lại, nàng dâu trẻ cũng không ngại vạch trần chuyện bị mẹ chồng nói xấu thậm tệ với người ngoài, khẳng định những gì cô viết còn nhẹ chán.
Dù khá ngạc nhiên trước tiết lộ của Vân nhưng cả Thanh và ông Phương đều không dành cho cô sự thông cảm. Thay vào đó, Thanh chỉ muốn lao đến dạy vợ nhưng bị mẹ ngăn cản và ông Phương giữ thái độ lặng im.



Bị bóc mẽ, bà Phương nổi khùng, lớn giọng chất vấn con dâu rằng những điều bà nói là đúng hay sai? Vân đáp trả bằng một câu khẳng định những gì cô viết trong nhật kì vẫn quá nhẹ so với những điều cô bị bà nói xấu. Đến nước này, Thanh không bình tĩnh nổi, hét vào mặt Vân bắt cô im miệng.
Sau những sự việc bị xúc phạm liên tiếp, nàng dâu trẻ còn đủ sức chống chọi? Bà Phương liệu có đang âm mưu cưới vợ mới cho con trai?

+ Đón xem Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng vào các ngày thứ 4,5,6 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem trọn bộ : "Phim Sống Chung Với Mẹ Chồng"
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét