Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Phim Âm Mưu Và Tình Yêu Tập 607

+ Xem trực tiếp Phim Âm Mưu Và Tình Yêu Tập 607 trên THVL1. Cuộc hôn nhân của Gopi ngày hạnh phúc, cô hạ sinh được một bé gái kháu khỉnh tên là Meera, về phần Ahem, sống gần vợ lâu ngày, anh cảm thấy ngày càng yêu vợ và đã thổ lộ cho Gopi biết. Về phía người yêu cũ của Ahem, anh trai của cô ấy là Umang đã tìm cách trả thù nhằm chiếm hết tài sản của Ahem, anh ta đã giả vờ yêu em gái của Gopi là Radha. Sau đó mục đích cuối cùng là hãm hại Ahem để nhằm trả thù.


 Về phần Rashi, sau nhiều phen trắc trở, cô đã suy nghĩ rất nhiều và tỉnh ngộ, thật không ngờ cô chính là người phơi bày mọi sự thật và hàn gắn Gopi và Ahem. cả nhà cũng đã tìm ra bé Meera.Thật không may, Rashi đã mất mạng trong lúc cứu Gopi. Sự hi sinh ấy coi như là bù đắp lại tất cả cho Gopi.
Gobi đã sinh ra một đưa con gái nhưng rashy không kém sinh đôi hai thằng con trai từ đó bà mẹ nghĩ cách chia rẽ janvan và đứa cháu dâu của bà phần 3 sẽ đem mẹ ruột gobi ra và đứa em gái ngu giống y chị nó bị người ta lừa cưới để làm tay sai trả thù cho mẹ của bà.

+ Đón xem Phim Âm Mưu Và Tình Yêu từ thứ 2 đến chủ nhật trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Âm Mưu Và Tình Yêu
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét