Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 105

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 105 trên TodayTV. Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, vì nghe lời xúi giục của Kundan, gia đình nhà chồng Suha đã ra tay hạ độc nhằm giết cả cô và đứa bé trong bụng. Họ bỏ độc vào có sữa rồi cho Suha uống. Trong khi đó, Suha không hề hay biết ý đồ thâm độc của gia đình nhà chồng. Ngay cả người chồng mà cô hết mực yêu thương và bảo vệ cũng mong muốn cô chết, cùng mẹ thực hiện âm mưu bỏ thuốc độc vào sữa.



 Những tưởng mẹ chồng yêu thương mình trở lại sau khi nằm viện nhưng không ngờ bà ta vẫn muốn giết Suha để cho con trai được lấy vợ mới giàu có một cách đường đường chính chính.
Và cốc sữa mà bà ta pha, Suha uống không một chút nghi ngờ. Chỉ vài phút sau đó, tính mạng mẹ con Suha đã gặp nguy kịch. Cô đau bụng ngất đi trong khi đó mẹ chồng và chồng đang đứng nhìn cô với gương mặt vui mừng. Để cứu tính mạng em gái, Nandidi không chần chừ, tự quyết định bỏ đứa bé để cứu Suha mà không hỏi ý kiến gia đình chồng cô.
Biết Suha bị trúng độc sau khi phẫu thuật, Nandidi tức giận ra ngoài trách mắng chồng em gái và tuyên bố sẽ báo cảnh sát.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét