Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Phim Bà Nội Đã Về Tập 25

+ Xem trực tiếp Phim Bà Nội Đã Về Tập 25 trên VTV3. Là một bộ phim tình cảm truyền hình của Hàn Quốc. Phim nói về những mối quan hệ tình cảm trong gia đình tại xứ sở kim chi. Các bạn cũng biết, tình cảm những người trong gia đinh, đặc biệt là những thế hệ khác nhau luôn là mối quan hệ tình cảm lớn lao và đây cũng là đề tài được nhiều nhà làm phim chú ý. Nhưng đôi khi những người lớn trong gia đình lại không bảo được những người trẻ hơn và dẫn đến những tình huống giận hờn và kết quả ra sao?



“Bà nội đã về” có nhiều tình huống khiến khán giả cười nghiêng ngả nhưng cũng không thiếu những tình tiết thú vị và đầy tính nhân văn khiến chúng ta xúc động. Các hành động và chiêu trò của bà nội bí ẩn luôn khiến tất cả phải bất ngờ, những cuộc chiến tranh giành quyền thừa kế lại chính là tâm nguyện muốn hàn gắn gia đình của bà nội với một cách làm vô cùng kỳ quái.
Phim sẽ có diễn biến và kết thúc như thế nào? Ai sẽ là người được hưởng số tiền thừa kế khổng lồ của bà nội? Điều đó có quan trọng bằng mong muốn của bà nội là đem đến sự trưởng thành cho tất cả các thành viên trẻ trong gia đình?
+ Đón xem phim vào tất cả các ngày trong tuần trên mphim14.net  các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Bà Nội Đã Về
Nguồn: tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét