Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Phim Hương Đồng Nội Tập 3

+ Xem trực tiếp Phim Hương Đồng Nội Tập 3 trên THVL1. Trước sự canh giữ nghiêm ngặt với những quan niệm cổ hủ, gia giáo gắt gao của ông Hai, Đào và Hải vô cùng khổ sở vì phải kìm nén cảm xúc yêu thương. Để danh chính ngôn thuận đến với Đào, Hải đã chập nhận thử thách “kén rể” của ông Hai, từ đó dẫn đến nhiều tình huống dở khóc, dở cười.
Trong lúc này, bà Năm- vợ thứ của ông Hai- dẫn cô con gái tên Thơm của mình trở về nhà. Thơm là một cô gái trơ trẽn, hời hợt, hổn xược và ích kỷ không khác gì mẹ mình.


Thấy ông Hai làm ăn khấm khá, bà Năm cùng con lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản và gây ra bao nhiêu xào xáo, rắc rối trong gia đình ông Hai. Sau bao thăng trầm sóng gió trải qua. Mọi người nhận ra một điều, tình làng nghĩa xóm là điều quan trọng và đáng trân quý nhất trong cuộc sống.
Phim lấy đề tài, bối cảnh làng quê vốn là những thế mạnh của phim Việt. Nội dung gần gũi, chân thực cùng với lối diễn xuất hài hước, vui nhộn.
Với sự quy tụ của nhiều gương mặt diễn viên được khán giả yêu thích như: Hoài Linh, Hoàng Sơn, Phi Phụng, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Lê Phương,...
Bộ phim sẽ hứa hẹn mang đến cho quý khán giả những tiếng cười sảng khoái nhưng ẩn sau đó là những bài học về tình làng nghĩa xóm, tình yêu đôi lứa vô cùng sâu sắc và ý nghĩa.

+ Đón xem phim Hương Đồng Nội từ thứ 2 đến thứ 7 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Link xem trọn bộ: Hương Đồng Nội
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét