Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Phim Hương Đồng Nội Tập 2

+ Xem trực tiếp Phim Hương Đồng Nội Tập 2 trên THVL1 . Chuyện phim xoay quanh gia đình ông Hai Lợi- chủ vựa trái cây nổi tiếng khắp vùng cùng 3 cô con gái “rượu” của mình là Lê, Đào và Mận. Trong khi Lê học Đại học ở Sài Gòn thì Đào và Mận kế nghiệp cha phụ giúp việc kinh doanh của gia đình.
Sóng gió ập đến khi Lê bất ngờ trở về với một bào thai đang dần tượng hình trong khi bạn trai cô lại bặt vô âm tính. Biết chuyện, ông Hai vừa giận và thương con. Để tránh khỏi sự dị nghị, bàn tán của xóm giềng, nhất là ông Ba Địa- một kẻ nổi tiếng lắm điều, ông Hai quyết định thuê người tổ chức một đám cưới giả để che mắt mọi người.



Trong gia đình, nếu như Lê hiền lành, dịu dàng thì Đào lại mạnh mẽ, cá tính và giàu lòng chính nghĩa. Một lần lên Sài Gòn thăm chị, Đào vô tình quen biết Hải- một Việt Kiều vừa trở về nước, điển trai, hào phóng. Hải có một cậu bạn thân tên Tám Bảnh- bạn trai của Mận và là hàng xóm thân thiết của nhà Đào.
Cuộc hội ngộ bất ngờ khi Hải về quê tìm bạn khiến cả Hải và Đào đều vô cùng bối rối và vui mừng. Sự thẳng thắn, tốt bụng cùng với vẻ đẹp mặn mà của cô gái quê khiến Hải ngày càng say đắm.
Tuy nhiên, ông Hai lại muốn gả Đào cho Đồng- một cậu ấm ở xóm trên quen thói ăn chơi, ranh mãnh, sành đời, lười lao động nhưng luôn khoác vẻ ngoài hiền lành, lễ độ.

+ Đón xem phim Hương Đồng Nội từ thứ 2 đến thứ 7 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Link xem trọn bộ: Hương Đồng Nội
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét