Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Phim Tôi Thapki Tập 116

+ Xem trực tiếp Phim Tôi Thapki Tập 116 trên HVT3. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ như Jigyasa Singh, Manish Goplani, Ankit Bathla, Jaya Bhattacharya, Monica Khanna. Câu chuyện kể về quanh cuộc sống đầy thăng trầm của một cô gái mắc bệnh nói lắp tên là Thapki (do Jigyasa Singh đóng). Mặc dù khiếm khuyết nhưng Thapki không dễ để điểm yếu đó phá hủy tính cách vui vẻ, ngây thơ, chân thành của mình. Cha mẹ của Thapki rất mong gả được chồng cho cô, nhưng cũng vì trở ngại này mà không ai bằng lòng lấy cô làm vợ.


Sau nhiều nỗ lực, cha mẹ cô đã cố gắng thuyết phục anh chàng thấp lùn Diwakar hẹn hò với cô con gái của mình. Sau khi biết và không chấp nhận khiếm khuyết nói lắp, Diwakar tức giận và yêu cầu hủy hôn ngay ngày cưới. Sau đó, cô được chấp nhận làm việc tại một kênh tin tức do Dhruv Pandey (do Ankit Bathla đóng) làm giám đốc. Câu chuyện tình yêu mới bắt đầu từ đó. Bằng nghị lực và ý chí cố gắng hoàn thiện mình, Thapki dần chiếm được tình cảm từ trái tim sắt đá của Dhruv. Nhưng không may, chuyện tình yêu đẹp này lại vấp phải sự phản đối của bà Vasundhara, mẹ của Dhruv.
+ Đón xem PhimTôi Thapki vào thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

+ Xem Trọn Bộ: Phim Tôi Thapki
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét