Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Phim Âm Mưu Và Tình Yêu Tập 701

+ Xem trực tiếp Phim Âm Mưu Và Tình Yêu Tập 701 trên THVL1. Phim đang đến hồi
Tualu và Molu cảm thấy không vui khi phải xa Gopi và Mira, Vivia. Để làm hai đứa trẻ ăn lòng, Gopi đã tặng cho hai đứa trẻ bức tượng thần Rina như minh chứng cô luôn bên cạnh chăm sóc cho tụi nhỏ. Bà Umila thì tiếp tục làm phiền Kinal và khiến cô cùng chồng mình cãi nhau. Bà Umila nghe tin gần khu nhà mình có nhiều trộm nên đã nghĩ ra một kế đó là gọi điện cho Daval nói rằng bà cảm thấy nhức đầu nên nhờ Daval mua ít đồ. Sau đó, lại than vãn chuyện Kinal đã không chăm sóc cho bà.




 Gopi khẳng định với chồng rằng dù mình có buồn vì không muốn rời xa gia đình nhưng cô sẽ không để Ahem đi một mình. Cô muốn trở thành sức mạnh của chồng chứ không phải là điểm yếu. Chính điều đó làm cho Ahem yêu cô nhiều hơn bao giờ hết. Rada thì đang làm đủ mọi cách để có thể chiếm được sự quan tâm của mọi người. Cô thấy con của mình được quá nhiều sự quan tâm còn mình thì không. Cô ta đã đi đun dầu nóng thứ mà bà Kokila dặn không được dùng cho con nít.
+ Đón xem Phim Âm Mưu Và Tình Yêu từ thứ 2 đến chủ nhật trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Âm Mưu Và Tình Yêu
Nguồn: Tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét