Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Phim Văn Phòng Tỏa Sáng Tập 4

+ Xem trọn bộ Trực tiếp Phim Văn Phòng Tỏa Sáng Tập 4. Bộ phim có nội dung xoay quanh một phụ nữ 28 tuổi không bao giờ thành công trong việc làm việc ổn định. Mệt mỏi và ốm đau trong cuộc đời và nhiều công việc bán thời gian mà cô ấy làm, cô ấy cố gắng tự sát. Cô ấy nhận được cả tin vui và buồn cùng một lúc. Rằng cô ấy có thể bị bệnh nan y nhưng cuối cùng cũng thành công trong việc thuê làm nhân viên theo hợp đồng. Suy nghĩ rằng cô ấy không có gì để mất, cô ấy giải quyết công việc và cuộc sống của mình với những quan điểm mới và thái độ mạnh mẽ hơn.




Nhân vật Seo Hyun trong phim van phong long lay là một bác sĩ cấp cứu 34 tuổi, anh ta là người chăm sóc Ho-won khi cô ta được đưa đến bệnh viện sau khi cô ta tự sát. Anh ấy giữ các tab từ cô ấy kể từ khi và sau khi anh ấy biết cô ấy làm việc cho công ty của gia đình, anh ta sẽ trở thành người giám hộ bí mật của cô. Seo Woo-jin là một người đàn ông 38 tuổi là Trưởng phòng Tiếp thị. Anh ta là một người nghiện ma thuật có trình độ và kết quả công việc hoàn hảo.Nhưng anh ấy có tính cách kiên quyết và lưỡi sắc bén, thường làm anh ấy trái ngược với các đồng nghiệp.
Do Ki-taek – một người đàn ông 32 tuổi đã không vượt qua kỳ thi công chức quốc gia một vài lần, dẫn đến việc anh thiếu kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp. Mặc dù bị bạn gái vật chất bỏ rơi, nhưng anh vẫn là một người lãng mạn.
+ Đón xem phim Văn Phòng Tỏa Sáng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Văn Phòng Tỏa Sáng
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét