Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Phim Văn Phòng Tỏa Sáng Tập 3

+ Xem trọn bộ Trực tiếp Phim Văn Phòng Tỏa Sáng Tập 3. Bộ Phim Văn Phòng Tỏa Sáng với tên tiếng việt không dấu là "Radiant Office" hay (Van Phong Toa Sang - Radiant Office ) thuộc loại phim Phim Tâm Lý Tình Cảm do hãng Phim Hàn Quốc sản xuất và phát hành năm 2017. Với sự tham gia của các diễn viên : Go Ah Sung, Ha Suk Jin, Kim Dong Wook, Lee Dong Hwi do đạo diễn Jung Ji In dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 16 Tập. "Radiant Office" đã giành chiến thắng trong cuộc thi viết kịch bản được tổ chức bởi MBC xoay quanh một nhân viên văn phòng tạm thời.




Go Ah Sung sẽ vào vai một cô gái trẻ mệt mỏi khi bị từ chối nhận làm liên tục. Một ngày cô quyết định từ bỏ và nhảy xuống sông Hàn tự vẫn. Cô được cứu và đưa vào phòng cấp cứu, cũng là nơi cô phát hiện căn bệnh của mình đang ở giai đoạn cuối. Cô quyết định vực dậy và nhận một công việc tạm thời, nơi cô quyết định sống một cuộc sống có trách nhiệm.
Ha Seok Jin sẽ vào vai Hwa Seong, một giám đốc marketing của một công ti thiết kế nội thất, là một người có miệng lưỡi độc địa. Một ngày, anh quyết định tách riêng cùng một đội ngũ nhân viên dưới mức trung bình.
+ Đón xem phim Văn Phòng Tỏa Sáng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Văn Phòng Tỏa Sáng
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét