Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 38

+ Xem trực tiếp Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 38  tập cuối trên VTV3. Vừa đồng thời bị "cựu" hôn phu khước từ mà sự nghiệp cũng tan biến trong phút chốc, Cynthia đã không còn đủ tỉnh táo. Bởi thế, cô ta đã lái ô tô lao thẳng vào Linh. May mắn, Junsu đã kịp thời phát hiện và đẩy Linh ra. Chứng kiến hành động ngu ngốc của Cynthia, Junsu hết sức tức giận. Vẫn còn sợ hãi bởi chính hành động của mình, Cynthia hứa sẽ biến mất. Lúc đó cả Junsu và Linh đều không quan tâm đến lời nói của của cô ta. Nhưng khi cả hai vào trong xe, Linh vô tình phát hiện lọ thuốc điều trị trầm cảm trong túi xách của Cynthia.




Lo lắng có điều gì đó không hay sẽ xảy ra, Linh và Junsu nhanh chóng đi tìm Cynthia. Đúng như dự đoán, Cynthia mò lên sân thượng của tòa nhà định tự tử. Đúng lúc này, Junsu phát hiện và cứu được cô nàng.
Chứng kiến cảnh đó, Linh không chỉ hoảng sợ mà còn rất đau lòng trước những lời đay nghiến của Cynthia: "Cô hãy nhìn cho kỹ xem cô đã hủy hoại cuộc đời tôi thế nào? Rồi sau đó cô sẽ phải sống cả đời trong đau khổ". Không những vậy, qua lời nói của Cynthia, Linh lờ mờ biết được rằng trước đây Junsu cũng từng có ý định tự tử.

+ Đón xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2
Nguồn:tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét