Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Phim Tình Nhân Trả Thù Tập 75

+ Xem trực tiếp Phim Tình Nhân Trả Thù Tập 75 trên Today. Ở “Tình nhân trả thù”, tình yêu, lòng thù hận, niềm đam mê và sự trả thù được thể hiện một cách rõ nét theo từng cung bậc cảm xúc, qua lối diễn xuất tài tình của các diễn viên chính và thứ chính, mà trung tâm của câu chuyện chính là nỗi đau Nitya Mitra phải chứng kiến đối với gia đình mình: cô em gái Payal Mitra trở nên điên loạn vì bị Shaurya- con trai út của gia đình Goenka cưỡng hiếp, cha mẹ vì đau đớn mà quyên sinh, còn bản thân Nitya phải sống trong thân phận của Durga Thakur - đứa con gái quá cố của bác sĩ Dayal Thakur, sau tai nạn thảm khốc.




Quyết tâm trả thù gia đình Goenka bằng mọi giá, trong thân phận của Durga Thakur, Nitya đã cùng Dayal lên kế hoạch trả thù những người đã khiến cô tổn thương và cô đã gặp được Dev - anh họ của Shaurya và cũng là bạn thân nhất của cô, khi anh trở về từ Hoa Kỳ. Giờ đây Dev chỉ muốn tìm Nitya đang ở đâu và chuyện gì đã xảy ra với cô cùng gia đình khi anh không có ở đây, bởi vì Nitya mới chính là người anh yêu.
Durga dần nhận ra Dev thực sự yêu Nitya và chính cô cũng yêu anh, thế nhưng để trả thù kẻ đã khiến gia đình mình tổn thương, Durga đã chấp nhận cá cược của Shaurya mà đồng ý kết hôn với kẻ đã từng cưỡng hiếp em gái mình để có thể bước chân vào gia đình Goenka và từng bước thực hiện kế hoạch báo thù...
+ Đón xem Phim Tình Nhân Trả Thù từ thứ 2 đến chủ nhật trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Tình Nhân Trả Thù
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét