Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên Tập 6

+ Xem trực tiếp Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên Tập 6 trên VTV1. Phim xoayquanh gia đình bà Hạnh, bà là một người phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi khi chồng mất sớm và phải một mình tần tảo nuôi các con khôn lớn. Dù luôn yêu thương, muốn vun vén hạnh phúc cho các con nhưng vì bảo thủ, lạc hậu nên bà đã khiến cuộc đời các con không có hạnh phúc trọn vẹn. Duy Thành là người thẳng tính, khẳng khái. Sau khi mẹ và hai em lên thành phố sống, anh ở lại quê để phát triển nghề kinh doanh truyền thống của gia đình. Giữa Thành và Trung luôn có mâu thuẫn ngầm không chỉ vì cả hai đều dành tình cảm cho em gái nuôi - Dương Cầm mà còn bởi quan điểm sống, tính cách trái ngược nhau.




 Trong khi đó, Duy Trung được tạo điều kiện học hành chu đáo. Anh là một bác sỹ giỏi tại một bệnh viện có tiếng. Mặc dù yêu và lấy được Nguyệt Cầm nhưng Duy Trung lại không có được tình cảm từ phía vợ bởi một bí mật trong quá khứ. Anh chấp nhận sống với Nguyệt Cầm với những cam kết mà chỉ hai người biết. Khi Thành lên thành phố đoàn tụ với gia đình, chuyện trong quá khứ tưởng chừng như đã ngủ yên thì nay lại nổi thành cơn sóng lớn. Những sự thật lâu nay bị che đậy dưới lớp vỏ hạnh phúc dần được lộ ra.
Vậy những người trong cuộc sẽ phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng, tình nghĩa anh em và để gia đình mãi là "nơi ẩn ấp bình yên"?
+ Đón xem Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên vào 20h45 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Nơi Ẩn Nấp Bình Yên
Nguồn: Tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét