Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Phim Quý Cô Mạnh Mẽ Do Bong Soon Tập 11

+ Xem trực tiếp Phim Quý Cô Mạnh Mẽ Do Bong Soon Tập 11 trên JTBC. Ở tập trước, cả Huyng Sik và Bong Soon đều gặp những vấn đề khác nhau về gia đình của mình. Mẹ Bong Soon thì muốn cô lấy được một người chồng giàu có và sống cuộc sống sung sướng, và người đó không ai khác chính là Huyng Sik. Trong khi đó, bố Huyng Sik lại muốn anh kết hôn với người mà ông đã quyết. Chính vì quyết định của bố mà Huyng Sik đã dẫn Bong Soon về nhà ra mắt và nói là bạn gái của anh.



 Bố anh không chần chừ gì mà muốn Huyng Sik phải kết hôn ngay, ông cũng cảm thấy Bong Soon hợp với con trai ông! Thậm chí bố Huyng Sik còn nói chuyện riêng, nhờ Bong Soon chăm sóc con trai của mình. Về phần Bong Soon, cô chỉ coi chuyện với Huyng Sik là "chuyện đùa" và cô chỉ đang làm việc mà thôi. Trong khi đó, tình yêu của cô dành cho Ji Soo từ rất lâu vẫn chưa được đáp lại. Tất nhiên đó là theo những suy nghĩ của Bong Soon mà thôi.
Thực sự Ji Soo đã quên đi tình yêu với người bạn gái mới "đá" anh, anh dường như quan tâm đến Bong Soon khá nhiều. Liệu tình yêu của 3 con người trẻ tuổi này sẽ đi về đâu?
+ Đón xem phim Quý Cô Mạnh Mẽ Do Bong Soon vào thứ 6, 7 trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Link xem trọn bộ: Quý Cô Mạnh Mẽ Do Bong Soon
Nguồn: Tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét