Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Phim chuyện tình bác sĩ tập 20(Tập cuối)


+ Xem trực tiếp phim Chuyện tình bác Sĩ tập 20 vào tối nay trên SBS. Theo dõi tập trước, Kang Soo đã chấp nhận ca phẫu thuật dành cho mình và quyết định sống tiếp để thực hiện ước mơ mà cậu còn dở dang. Mong cho ca phẫu thuật này được thành công tốt đẹp.

Có lẽ mọi nút thắt của Chuyện tình bác Sĩ sẽ được gỡ giải trong tập 20 của bộ phim. Viện trưởng Jin với tham vọng làm giàu của mình đã nhận ra mình còn một cô con gái, điều cô ấy muốn không phải là có được sự giàu sang và được cái hư danh người ta đặt cho mình mà điều cô muốn chính là có một tình yêu đích thực và sự quan tâm trân thành từ phía người cha.


Tập 20 cũng là tập cuối cùng của bộ phim sẽ là những hình ảnh được khán giả mong đợi nhất. Park Shin Hye - một cô gái chịu bao nhiêu đau khổ uất ức, nỗ lực hết mình để có được ngày hôm nay với hy vọng sẽ tìm được câu trả lời cho cái chết oan của bà. Và giờ cuối cùng điều cô nhận về chính là từ bỏ được hận thù và tìm được tình yêu đích thực.

Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ vô cùng vui mừng khi được ngắm nhìn những hình ảnh trong đám cưới trong mơ trong tập 20 Chuyện tình bác sĩ của cặp đôi Park Shin Hye và Ji Hong. Anh chàng Dr. Jung cũng tìm được một chỗ nương thân yên ổn cho cuộc đời mình.
+ Đón xem Phim Chuyện Tình Bác Sĩ tập cuối tối nay trên SBS nhé.
+ Xem trọn bộ Phim Chuyện Tình Bác Sĩ
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét