Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Tập 20

+ Xem Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Tập 20. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đang ngày một thu hút sự chú ý khi tình cảm giữa Tiêu Nại (Dương Dương) và Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) đã được đẩy lên một nấc thang mới. 


Cả hai không ngần ngại đi ăn chung với nhóm bạn của nhau. Chưa dừng lại ở đó, khi Bối Vy Vy nói cảm giác hai người hẹn hò như không được chân thật bởi Tiêu Nại là “nam thần trăm người mê” ở trường, vì thế lúc này Tiêu Nại đã tặng cho Bối Vy Vy một cái ôm ấp áp kèo theo câu nói:“Như thế này đã có cảm giác chưa?” như một sự khẳng định tình cảm của anh hoàn toàn là thật. Tiếp theo, Tiêu Nại và Bối Vy Vy còn rủ nhau đi chơi bi-a rất vui vẻ.

Tình cảm của hai người đang lên song đi kèm với đó, Bối Vy Vy trở thành kẻ bị ghét nhất trên diễn đàn của trường. Rất may khi cô có một người anh đã giúp xóa hết mọi bình luận ác ý.

Ở một diễn biến khác, trong buổi tiệc của công ty Phong Đăng thì Tiêu Nại nghe được tin có người muốn chuốc say và dở trò với Mạnh Dật Nhiên. Anh ngay lập tức thông báo tin này cho cô song chính điều này lại khiến Dật Nhiên hiểu nhầm rằng Tiêu Nại nảy sinh tình cảm với mình.

+ Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ được cập nhật hàng ngày trên Phim.org các bạn nhé!

Nguồn: bongdanet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét