Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Tập 12

+ Xem phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Tập 12. Nối tiếp tập trước, Dương Dương luôn theo sát Vi Vi cả ngoài đời thực lẫn trong game. Bất cứ nơi đâu Vi Vi thường xuyên xuất hiện thì cũng có Dương Dương ở đó. Nhưng Vi Vi lại không hề hay biết gì. Cô luôn mơ mộng và nghĩ về hình ảnh của nhân vật kiếm hiệp ngoài đời sẽ trông như thế nào?


Cuối cùng, cuộc gặp gỡ định mệnh mà Vi Vi không ngờ tới để gặp mặt người đàn ông cô yêu trong game đã đến. Vi Vi và Dương Dương cùng hẹn gặp nhau để có thể biết mặt của nhau.
Tình cảm của Vi Vi và Dương Dương ngày càng lớn. Nhưng Lão đại Dương Dương lại không muốn mặc đồ đôi với Vi Vi. Anh nói chúng ta đã là phu thê lâu năm nên không quan trọng chuyện ăn mặc như thế nào.

Đại Thần muốn trao đổi hình chụp với Vi Vi khiến cô đắn đo suy nghĩ hồi lâu nhưng vẫn không thể quyết định được. Tâm trạng rối bời của Vi Vi hiện giờ là do đâu mà ra? Cô đang đắn đo và chần chừ. Về phần anh bạn Tiểu Dương để có thể gần Vi Vi hơn anh đã phải tìm tòi để học cách chơi game. Nhưng quả thật nó vô cùng khó đối với một anh chàng mọt sách như Tiểu Dương.

+ Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ được cập nhật hàng ngày trên Phim.org các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét