Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Phim Tru Tiên tập 23

+ Xem tiếp phim Tru Tiên tập 23. Nối tiếp tập trước, khi bị đệ tử của Vạn Độc Môn truy đuổi, Trương Tiểu Phàm và Bích Dao đã ngã xuống vực sâu, Tiểu Phàm bị trọng thương và có nguy cơ không thể tỉnh lại. May mắn hai người đã được Quan Tinh Nha tương cứu, Bích Dao vì giữ lời hứa đánh đuổi Vạn Độc Môn xung quanh Quan Tinh Nha thành công nên Quan Nha chủ đã đồng ý dùng linh lực của viên đá thần Hoán Thiên Đế Minh Thạch để cứu chữa cho Trương Tiểu Phàm.


Muốn mưu đồ làm việc lớn, nhất thiết không được vội vàng, Tần Vô Viêm đã chứng minh câu nói này quả thực ko sai. Ẩn thân là một Nhan hộ vệ thân tín của Vệ thành chủ chuyên lo sự an toàn của bách tính trong Du Đô thành, hắn ta ngày một chiếm được sự tin tưởng của thành chủ. Tần Vô Viêm vì muốn loại Kim Bình Nhi ra khỏi cục diện nên đã hãm hại cô bằng cách đổ tội hạ độc vào rượu của ông ngoại Tăng Thư Thư là do Kim Bình Nhi làm. Không những thế hắn còn dùng ma thuật của mình để áp chế Vệ đường chủ khiến ông ngày một nóng tính hơn.

Lần này để hoàn thành chính sự, Tần Vô Viêm - Nhan Liệt đã bày mưu tính kế dần dần đuổi sạch các môn phái cản đường hắn ra khỏi Du Dô thành rồi chiếm lấy thành, chấn hưng lại Vạn Độc Môn cùng Hấp Huyết Lão Yêu và Bách Độc Tử. Lý Tuân sau khi trúng kế của Tần Vô Viêm đã bị ông ngoại mình đuổi về Phần Hương Cốc một cách oan ức. Tuy cục diện tạm thời yên ổn, nhưng Thanh Vân môn đệ tử luôn cảm thấy có những chuyện rất đáng ngờ mà không thể giải thích được.

+ Phim Tru Tiên được cập nhật hàng ngày trên Phim.org các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Tru Tiên
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét