Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Tập 9

+ Xem Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Tập 9. Phim lấy chủ đề về tình yêu trường học nên có rất nhiều khung cảnh rất đỗi quen thuộc với học sinh, sinh viên như: Tiêu Nại (Dương Dương đóng) trầm tư trong thư viện, Tiêu Nại đạp xe đèo Vy Vy (Trịnh Sảng) trong khu vườn thanh xuân, Vy Vy ngồi trong lớp học. Phim đang khởi quay, dự kiến sẽ phát  sóng vào năm 2016.


Diễn biến các tập trước, Tào Quang không thể tập trung cho việc học hành khi anh lúc nào cũng muốn nhìn thấy hình ảnh của Bối Vi Vi. Sau khi kết thúc anh liền đến tìm Vi Vi và hỏi han, trò chuyện cùng với cô. Anh ngại ngùng nói mời Vi Vi đi ăn và nói rất vui khi được làm quen với cô.
Vi Vi hiện giờ đã khá là say đắm trong game khi mà nhân vật nữ trong game của cô đã tìm được một chàng kiếm hiệp. Anh chàng kiếm hiệp này thậm chí còn tỏ ý muốn kết thân với cô khiến cô không thể không nghĩ tới khi đang đọc sách.

Lão Tam đã có một trận thi đấu bóng rổ với Tào Quang. Tào Quang là một thiên tài khiến ai cũng phải kính nể trong học hành nhưng trong bóng rổ thì Tào Quang sẽ chẳng thể nào thắng được.Vậy là hai chàng trai kỳ phùng địch thủ đã có màn so tài cao thấp lần đầu tiên.

+ Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ được cập nhật hàng ngày trên Phim.org các bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét