Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Phim Yêu không kiểm soát tập 16

+ Xem trực tiếp phim Yêu không kiểm soát tập 16 vào tối thứ 5 trên KBS2.Nối tiếp diễn biến ở tập trước, No Eul sau khi biết được tin Shin Joon Young đánh Seo Yoon Hoo nhập viện đã chủ động tìm đến phòng khách sạn của Joon Young về. Sau khi gặp được Joon Young, No Eul hỏi có phải lý do anh làm vậy là vì cô không, đáp lại, Joon Young đã đẩy ngã No Eul xuống giường, và hỏi liệu No Eul có muốn "qua đêm" với mình hay không.




Sau bao nỗ lực theo đuổi, chàng soái ca lạnh lùng No Jik cuối cùng cũng đã xiêu lòng trước "fan cuồng" Ha Ru. Cô nàng “mặt dày” không kém gì anh chàng thần tượng của cô, không những lẽo đẽo đi theo No Jik, cô nàng còn buông lời tán tỉnh ngọt ngào đến anh chàng này. Chưa dừng lại ở đó, tranh thủ lúc No Jik giảng bài cho cô trong thư viện, Ha Ru bất ngờ tiến đến trao cho nụ hôn trên má làm chàng soái ca lạnh lùng phải hốt hoảng, đỏ mặt. Có thể nói, cặp đôi phụ này cũng đáng yêu, lãng mạn không kém gì so với cặp đôi chính.

Nối tiếp căng thẳng được nhen nhóm từ các tập trước, Jung Eun cuối cùng có động thái dằn mặt tình địch. Người đẹp Jung Eun khiến khán giả khiếp sợ bởi sự ác độc của cô được che đậy dưới khuôn mặt hiền từ, dịu dàng từ trước đến giờ. Ngay trong ngày sinh nhật của mình, Jung Eun gọi No Eul đến và điên cuồng đập phá. Cô thậm chí còn lớn tiếng mắng mỏ No Eul hãy chết đi để vĩnh viễn không bao giờ xuất hiện trước mặt Ji Tae nữa. 
+ Đón xem phim Yêu không kiểm soát tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên KBS2 các bạn nhé.
+ Xem trọn bộ Phim Yêu không kiểm soát
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét