Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 4

+ Xem trực tiếp Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 4 Ngày 1-9-2016 trên SBS. Bộ phim là câu chuyện về những khó khăn những người làm việc tại đài truyền hình thường xuyên gặp phải. Muon kieu ghen tuong Gong Hyo-jin cô gái biến thành Na Rì thời tiết Pyo, một người phải phấn đấu không mệt mỏi để có được vị trí hiện tại.


Tôi nghĩ rằng tôi thích bạn và muốn được người đàn ông đằng sau những mối quan tâm, các em có được lên mỗi khi bạn rơi. Là loại người mà tôi đã yêu với các loại quyền của “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên” đó. Có lẽ mọi người sẽ khi tôi quá thiếu kiên nhẫn, hay chỉ nghĩ rằng tôi muốn lấp đầy những khoảng trống cho mối tình thất bại tôi vừa trải qua. Nhưng xin thưa, hoàn toàn không! Chỉ khi tôi phải đứng lên và hoàn toàn bình thản với những gì đã qua.

Muôn Kiểu Ghen Tuông Đối lập với Na Ri, Lee Hwa phóng anh chàng Shin (Jo Jung Suk) lại đến từ một gia đình có điều kiện, giáo dục và tương lai mở. Mặc dù nền tảng khác nhau và đang cạnh tranh tại nơi làm việc, cả hai cuối cùng rơi vào tình yêu với nhau.

+ Đón xem Phim Muôn kiểu ghen tuông vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên SBS các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Muôn kiểu ghen tuông
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét