Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Phim Tru Tiên tập 26

+ Xem tiếp phim Tru Tiên tập 26. Tập trước, sau khi thành công khống chế cục diện của Du Đô thành, Nhan Liệt lần lượt đuổi hết người của các môn phái ra khỏi Du Đô, hiện trong thành chỉ còn mỗi ông cháu Chu Nhất Tiên vẫn còn giá trị lợi dụng nên hắn chưa đụng đến. Nhan Liệt đã ẩn náu trong thành 5 năm để tìm Vạn Bức Cổ Quật – đây cũng là nơi mà tất cả các môn phái đều tụ họp về thành Du Đô để tìm kiếm thực chất có 1 địa cung thần bí, trong đó tương truyền có vô số bảo bối của ma giáo nhưng để vào được đó không hề dễ dàng, rất nhiều cạm bẫy được bố trí hòng lấy mạng người , và vấn đề quan trọng nhất là lối vào chưa có một ai tìm được.


Độc Công Tử không thể ngờ rằng những kẻ mà mình đã đuổi ra khỏi thành lại tương kế tựu kế, dùng chiêu "giương đông kích tây" để ... Quỷ tiên sinh cùng bích dao và kim bình nhi sẽ lừa đánh thành Du Đô, thu hút chủ lực của Vạn Độc Môn. Còn Thanh Vân Môn đệ tử sẽ từ mật đạo trong Không Tang Sơn lẻn vào thành cứu Vệ thành chủ. quỷ tiên sinh cũng nhân cơ hội lợi dụng Trương Tiểu Phàm cùng thanh Nhiếp Hồn để tìm ra Trích Huyết Động nơi cất giấu Thiên Thư  quyển thứ nhất.

Sau khi trốn thoát khỏi tay Bích Dao và Dã Cẩu, Tần Vô Viêm đã nhảy xuống mật đạo và mở phong ấn của Không Tang Sơn. Điều không ai thể ngờ tới là Vạn Bức Cổ Quật mà bấy lâu nay bao nhiêu người tìm kiếm lại ở ngay phía dưới phủ thành chủ. Tăng Thư Thư, Trương Tiểu Phàm, Lâm Kinh Vũ, Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ quyết định xuống dưới Vạn Bức Cổ Quật để truy tìm Tần Vô Viêm.


+ Phim Tru Tiên được cập nhật hàng ngày trên Phim.org các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Tru Tiên
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét