Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên tập 8

+ Xem Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên tập 8. Nối tiếp diễn biến các tập trước, để “đáp trả” việc Chân Thủ Vô Hương và Yêu Yêu quay clip để hạ nhục danh dự của Lô Vỹ Vi Vi trong game nên Nhất Tiểu Nại Hà đã quyết đầu với chồng cũ của cô. Dù không sử dụng hết tuyệt kỹ song với đẳng cấp cao hơn hẳn, Nhật Tiểu Nại Hà đã đánh bại đối thủ một cách dễ dàng.


Tình địch của nam chính Tiêu Nại (Dương Dương) đã xuất đầu lộ diện, đó là Thiếu Tường (Trương Hách) và Tào Quang (Bạch Vũ). Trong nguyên tác của nhà văn Cố Mạn không có nhân vật chồng cũ của Nhất Tiểu Nại Hà nhưng xem ra các nhà biên kịch muốn có thêm một nhân vật nam thứ để tăng phần kịch tính cho phim. Thêm nữa, bé tiểu Dương – em gái Vi Vi rất muốn tìm cho chị mình một người yêu xứng đôi vừa lứa và xét trên mọi phương diện không ai thích hợp hơn Tiêu Nại.

Chuyện tình trong phim được đẩy lên cao khi Tào Quang công khai tiếp cận với Vi Vi trước là trong game sau đó là ngoài đời thực. Tuy nhiên, Vi Vi bất ngờ lấy Tiêu Nại ra làm bình phòng để từ chối tình cảm của Tào Quang. Nhưng Tào Quang không dễ gì buông xuôi, anh quyết tìm đến chỗ Tiêu Nại đê quyết đấu một trận bóng rổ hòng “chốt” xem ai xứng đáng có được Vi Vi.

+ Mời các bạn đón xem diễn biến các tập tiếp theo Phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên tại Phim.org nhé!
+ Xem trọn bộ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét