Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Phim Tru Tiên tập 21

+ Xem tiếp phim Tru Tiên tập 21. Ở các tập trước, Lý Tuân và Kim Bình Nhi đã hợp sức gây khó dễ cho Thanh Vân đệ tử bằng cách trộm bản vẽ và ngân lượng trong quốc khố nhằm khiến họ không thể thực hiện kế hoạch cải tạo nguồn nước. Lúc đầu, bao tội trạng được Lý Tuân đổ hết lên đầu Bích Dao và Dã Cẩu của Quỷ Vương Tông nhưng không may cho hắn là con chim biết nói của Tăng Thư Thư đặt trong phòng đã tố cáo những việc làm không minh bạch của hắn. Trong khi đó, Tiểu Hoàn vì đuổi theo con chuồn chuồn đỏ trong phủ của Kim Bình Nhi mà đã chạy đến Không Tang Sơn và bị trúng độc.



Ở một diễn biến khác, Nhan Liệt - hộ vệ thân cận của Vệ thành chủ hóa ra lại là môn đồ của Vạn Độc Môn. Chính hắn là người đã khiến thành Du Đô trở thành một mớ hỗn độn với mục đích để các môn phái tự tàn sát lẫn nhau. Bên cạnh Tiểu Hoàn, độc tính trong người của Vệ thành chủ cũng phát tác, khi mời đại phu đến xem bệnh, đại phu chẩn trị rằng không giống độc tố trong người Tiểu Hoàn, độc tính khiến Vệ thành chủ hôn mê là độc mãn tính. Tất cả mọi nghi ngờ đổ dồn sang Kim Bình Nhi hay còn gọi là Diệu Công Tử, người đã 3 năm nay đều đặn tặng rượu Ngũ hoa nhưỡng cho phủ thành chủ vào mỗi dịp Trung Thu.

Vì lên núi kiếm hoa Nhai Yến Thảo về giải độc cho Tiểu Hoàn mà Trương Tiểu Phàm tình cờ phát hiện ra sào huyệt của Vạn Độc Môn và bị Độc Thần bắt giữ. Lâm Kinh Vũ, Tăng Thư Thư và Lục Tuyết Kỳ sau một đêm không thấy Trương Tiểu Phàm trở về nên vô cùng lo lắng. Lâm Kinh Vũ đã đến tìm Bích Dao để hỏi rõ ngọn ngành về loài được coi là tiên dược mọc trên núi cao vạn trượng ấy.

+ Phim Tru Tiên được cập nhật hàng ngày trên Phim.org các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Tru Tiên
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét