Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo Tập 13

+ Xem Phim Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo Tập 13 trên MBC. Bộ phim xoay quanh nữ vận động viên cử tạ Kim Bok Joo và nam vận động viên bơi lội Jang Joon Hyung. Bộ phim  được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của nữ vận động viên cử tạ giành huy chương vàng Olympics Jang Mi Ran. Đồng thời, mang ý nghĩa về quá trình trưởng thành của các nhân vật trên con đường theo đuổi ước mơ và tình yêu của đời. Không những thế, bộ phim còn có sự xuất hiện của mỹ nam Lee Jong Suk với tư cách khách mời.


Diễn xuất thú vị của hai ngôi sao trẻ  Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk trong vai cặp đôi vận động viên Kim Bok Joo và Jang Joon Hyung  cũng tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ phim thêm thầm “tươi trẻ”.
Vai diễn của Lee Sun Kyung là cô nàng tập cử tạ Bok Joo, cô có hai cô bạn thân là Jung Nan Hee (Cho Hye Jung) và Lee Sun Ok (Lee Joo Young), đồng thời Bok Joo có tính cách nghĩa hiệp, bênh vực bạn bè. Cô có mối quan hệ khá “phức tạp” mà phải nói là oan gia với cậu bạn cũ, vận động viên bơi lội Jang Joon Hyung, vì thế khởi đầu phim có vô vàn tình tiết khá thú vị diễn ra giữa cặp đôi “nhí nhố” này.

+ Đón xem Phim Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét