Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 63

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 63 trên TodayTV. Tiếp nối những diễn biến của tập trước khi bà Akhi vẫn liên tục đến thăm Akhiraj vào ban đêm thì cũng có một ngày Akhiraj mở lời muốn đưa bà về nhà vì sợ trên đường Akhi có thể gặp nguy hiểm. Đúng trong đêm hôm đó, Niboli lại dậy vào lúc nữa đêm và suýt chút nữa nhìn thấy Akhiraj trong nhà mình.


Thân phận mới của Akhiraj khiến ông ta trở nên vô cùng nổi tiếng, mọi người thi nhau kéo đến tìm thầy Papa để xin phước lành từ thầy. Mọi người đâu có biết được thực chất tất cả chỉ là mánh khóe của ông ta mà thôi.

Một điều kỳ lạ nữa đó là dù người ở gần Akhiraj rất lâu như Kamli và Mangala khi đến xin phước lành từ thầy Papa cũng không thể nhận ra thấy Papa chính là Akhiraj! Liệu đến bao giờ thì ông ta mới bị bại lộ thân phận thật sự?

Mặt khác, Anandi cùng với Shyam và bà Kalyani bất ngờ xuất hiện ở làng Chalar khiến cho Mangala phải giật mình. Trong lòng Mangala dù rất khó chịu nhưng vẻ bề ngoài vẫn tỏ ra thân thiên với Anandi! Lần này đến Shyam muốn Niboli trở về nhà cùng với cậu nhưng dường như điều đó là không thể khi Mangala không chấp nhận về với gia đình Shyam

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét