Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 68

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 68 trên TodayTV. Tiếp nối những diễn biến của tập trước, Akhiraj và vợ con của ông ta đang sống ở làng Chaila với âm mưu hãm hại cả gia đình Anandi. Việc mà Akhiraj muốn thực hiện không hề đơn giản, ông ta muốn danh tiếng của Jadish và cả gia đình anh phải bị lụi tàn.


Thực hiện cho kế hoạch của Akhiraj là kẻ ham giàu sang và tiền của, ông ta là người của bệnh viện nên dễ dàng có thể tráo đổi và nhập vào những loại thuốc trái phép, có ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.
Dân làng khi biết được chuyện thì khăng khăng cho rằng Jadish là một kẻ độc ác, hãm hại tính mạng của dân làng. Những lời nói của bà Kalyani bênh vực cho Jadish cũng không có tác dụng với dân làng, họ vẫn muốn chọi đá vào người nhà bà. Nhưng sau khi nghe những lời từ thật tâm một đứa trẻ là Nandini thì họ lại không thể chối cãi những việc Jadish và Anandi giúp đỡ họ trong suốt thời gian qua.

Kẻ đã gây ra tất cả chính là Akhiraj, người nghe theo mệnh lệnh của ông ta cũng không thể tránh khỏi cái chết thảm thương. Liệu gia đình của Anandi và Jadish sẽ ra sao khi phải đối mặt với những âm mưu ngầm đến từ Akhiraj mà họ không hề hay biết.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét