Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 17

+ Xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 17 trên VTV3. Dù đã nhanh chóng giải hòa với Junsu nhưng Cynthia vẫn vô cùng cay cú. Vậy nên, cô ta liên tục thể hiện tình cảm của mình với chồng chưa cưới trước mặt Linh. Thậm chí sau cuộc họp, Cynthia đã kéo Linh lại để nói chuyện. Dù tỏ ra đầy thiện chí khi xin lỗi Linh về thái độ của mình hôm trước, nhưng mục đích của cô ta chính là "nhắc khéo" Linh hãy tránh xa người yêu mình.
Dù Cynthia có ngăn cản, thì Linh và Junsu vẫn tìm được cơ hội để bên nhau. Một hôm, Linh đến phòng dành cho nhân viên đang thi công để kiểm tra thì gặp Junsu ở đó. Vì thế cô đã ở lại để giúp anh một tay, đúng lúc ấy lại điện bất ngờ bị cắt nên hai người quyết định ra về. Tuy nhiên, họ lại không thể mở được cửa nên đành phải ở lại đó chờ người đến cứu.


Phát hiện Linh đang run rẩy trong bóng tối, Junsu đã huýt sáo bài "Bèo dạt mây trôi". Vừa nghe thấy giai điệu đó Linh lấy làm bất ngờ, hỏi ngay anh rằng tại sao lại biết bài này. Nhận được câu trả lời không mong muốn, cô chỉ biết biết buồn bã hát theo tiếng huýt sáo của Junsu. Khi bài hát kết thúc, Linh đã không thể kiềm chế được nữa mà nói với Junsu: "Anh Jace (tên hiện tại của Junsu) này, có có thể cố nhớ lại đã từng hát bài hát này ở đâu và với ai không?". Câu hỏi đó của Linh đã khiến Junsu nhớ lại những cảnh trước đây giữa mình và Linh. Tình tiết này khiến những người ủng hộ cặp đôi Junsu - Linh vui mừng, vì chắc hẳn chẳng còn bao lâu nữa họ sẽ quay lại với nhau.
+ Đón xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét