Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 27

+ Xem trực tiếp Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 27 trên VTV3. Cuộc chiến gia tộc xoay quanh cuộc chiến ngầm trong nội bộ gia tộc Oberoi - một trong những gia tộc giàu có và uy quyền bậc nhất Ấn Độ để tranh giành ngôi vị thừa kế giữa Tej và Shakti. Tej và Shakti là những người điều hành công việc kinh doanh của gia tộc Oberoi. Cả hai đều tham vọng muốn con trai của mình là người thừa kế duy nhất của gia tộc. 


Tej có hai cậu con trai là Omkara (do Kunal Jaisingh đóng), Rudra (do Leenesh Mattoo đóng) và một cô con gái là Priyanka. Tej sống cùng bà vợ nghiện rượu Jhanvi và có mối quan hệ bất chính với Shvetlana – một trợ thủ đắc lực trong những âm mưu đen tối của Tej.

Lần lượt qua từng tập phim, khán giả có dịp khám phá nhiều điều bất ngờ thú vị trong cuộc sống, tình yêu và ý chí của ba chàng trai trụ cột trong gia tộc Oberoi : Shivaay, Omkara và Rudra. Dù tính cách đối lập nhau, dù bố mẹ họ luôn tìm cách để chia rẽ nhưng cả ba chàng trai này luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, trở thành một bộ ba không thể tách rời.

+ Đón xem Phim Cuộc Chiến Gia Tộc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên Mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Cuộc Chiến Gia Tộc
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét