Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 67

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 67 trên TodayTV. Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 67 Cô dâu 8 tuổi phần 12, sau khi biết những âm mưu chia rẽ tình cảm mẹ con của Mangana, gia đình bà Kalyani còn biết người phụ nữ được Mangana thuê làm mẹ ruột Diboni. Ông chủ hiện cầm đồ đã đến tìm gặp bà Kalyani, đưa chiếc vòng tay mà bà giữ gìn bao lâu nay và hé lộ người phụ nữ bán nó.



 Từ manh mối này, bà Kalyani đã tìm được nhân chứng cùng mình đến nhà Mangana vạch trần âm mưu của cô. Đến giờ phút này Mangana vẫn không chịu nói ra sự thật, Anandi tức giận đã dành một cái bạt tai cho cô và cho biết người cần thời gian chính là Mangana không phải Diboni.
Đối với Diboni, chứng kiến mọi việc, cô bé vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Bà Kalyani, Jagdish và bác sĩ Anna bước vào, tất cả lần lượt hé lộ sự thật câu chuyện ai là mẹ Diboni và vạch trần những âm mưu, thủ đoạn của Mangana để chiếm lấy Diboni.
Kamly cũng nói ra sự thật Anandi chính là mẹ ruột của Diboni và cho biết cô lừa dối mình khi luôn kể gia đình bà Kalyani đối xử tệ bạc với Diboni.
+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét