Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 72

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 72 trên TodayTV. Tiếp nối những diễn biến trước, Akhiraj cùng vợ của mình đang tiến hành một cuộc hôn nhân bất hợp pháp - nạn tảo hôn. Biết được chuyện này nên Jagdish cùng với nhóm cảnh sát đã đến ngăn cản nhưng họ không thể nào tiến vào bên trong bởi dân làng không cho phép họ, đó gọi là "Phép vua còn thua lệ làng".


Không thể cứ đứng nhìn ông thầy Papa kia "lộng hành" nên Jagdish gọi cho Anandi nhờ cô đóng giả thành những người phụ nữ hành hương để lẻn vào phòng thầy Papa. 

Chính vì việc lẻn vào phòng thầy Papa này mà Anandi phát hiện ra được bí mật vô cùng quang trọng! Đó là thầy Papa mà mọi người luôn sùng bái lại chính là Akhiraj - một kẻ tội phạm giết người. Giữ được lý chí của mình nên Anandi dùng điện thoại đặt ở một chỗ quay lén và đi vào trong vạch trần bộ mặt thật của Akhiraj.

Một kẻ ranh ma như Akhiraj luôn phát hiện ra những điểm khác thường nên ông ta ngay lập tức biết được ý định của Anandi! Không thể bị tố cáo, Akhiraj đẩy Anandi xuống hố và khi tưởng rằng Anandi đã chết thì ông ta mới quay lại với nghi lễ. Liệu Anandi sẽ phải làm như thế nào mới chứng mình được những gì cô nhìn thấy?

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét