Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phim Định Mệnh Tập 210

+ Xem trực tiếp Phim Định Mệnh Tập 210 Thuyết Minh HD trên TodayTV. Trốn chạy tình yêu khi chưa kịp bắt đầu, Saras để lại cho Kumud sự tổn thương quá lớn và để giữ thể diện cho gia đình mình, Kumud buộc phải đồng ý kết hôn với Pramad- con trai của một gia đình làm chính trị, giàu có.


Tuy nhiên, hạnh phúc lại không mỉm cười với Kumud khi cô phát hiện ra rằng chồng mình là một kẻ nghiện rượu và anh ta không hề muốn lấy cô. Dù bị chồng ngược đãi nhưng Kumud vẫn quyết định sống với hi vọng sẽ thay đổi chồng mình thành một con người tốt hơn.

Kumud không hề biết rằng Saras đã nhận ra sai lầm của mình và anh vẫn hàng ngày theo dõi và tìm cách giúp đỡ cô. Sau tất cả những gì đã trải qua, việc Saras thốt lên lời yêu đối với Kumud liệu có quá muộn màng khi Kumud bây giờ đã trở thành vợ của người đàn ông khác? Và Kumud, liệu cô có chấp nhận và tha thứ cho những tổn thương Saras gây ra cho mình? Bên cạnh đó, Saras sẽ làm gì khi sự thật về cái chết của mẹ anh được phơi bày?

+ Đón xem Phim Định Mệnh vào lúc 21h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Định Mệnh
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét