Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 20

+ Xem trực tiếp Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 20 trên VTV3. Tiếp nối diễn biến của tập trước, khi Shivaay đột nhiên bị ngất quỵ trước mặt Omkara và Rudra khiến cho 2 người vô cùng hoảng hốt. Họ vội vàng mang Shivaay đến bệnh viện gần nhất để biết được tình hình của anh hiện tại. Được cấp cứu kịp thời nên Shivaay đã qua cơn nguy kịch.


Điều xấu xảy đến khi bác sỹ báo với Omkara là Shivaay hiện đang nhiệm một chất kịch độc có thể ảnh hưởng đến tính mang và họ cần làm phẫu thuật để có thể ngăn chặn chuyện này.
Việc xảy đến với Shivaay khiến cho Omkara và Rudra cảm thấy mất mát rất nhiều, Shivaay dù không phải là anh ruột của họ nhưng lại là người quan trọng không kém gì ba mẹ! Rất may sau nhiều giờ thì bác sỹ cũng báo tin rằng tình hình của Shivaay đã ổn định trở lại! Liệu ai là kẻ đã hãm hại Shivaay?

Mặt khác, sau khi được thả ra ngoài thì Anika mới phát hiện rằng em trai Sahin của cô đã mất tích và cô đã đi tìm Sahin ở khắp mọi nơi nhưng không hề có tin tức gì? Liệu đã có chuyện gì xảy ra với cậu bé?

+ Đón xem Phim Cuộc Chiến Gia Tộc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên Mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Cuộc Chiến Gia Tộc
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét