Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 18

+ Xem trực tiếp Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 18 trên VTV3. Tiếp nối tập trước, khi Shivaay chuẩn bị di chuyển đến chỗ hẹn giao tiền với người phụ nữ lạ thì đột nhiên xe ô tô của anh đột ngột phát nổ. Những diễn biến xảy ra đột dột khiến cho mọi người xung quanh phải giật mình khiếp sợ.


Sau vụ nổ, ông Tej cho rằng phải hủy bỏ đám cưới giữa Shivaay và Tia trong hôm nay, nếu không có thể sẽ còn nhiều biến cố nữa xảy đến. Trong khi đó, Shivaay lại phản đối ý kiến của ông Tej! Anh muốn lễ cưới sẽ được tiếp tục như bình thường vì anh không hề bị thương gì.

Ở một viễn cảnh khác, Anika bị nhốt ở phòng giam đến khi Shivaay xuất hiện thì cô được thả ra ngoài. Nhưng cô không hề biết rằng em trai Sahin của cô đang gặp nguy hiểm, cậu bé bị một nhóm người lạ bắt đi. Liệu những kẻ này sẽ dùng Sahin vào chuyện gì đây?

Những tưởng mọi chuyện được diễn ra bình thường như dự kiến nhưng đột nhiên Shivaay lại gặp chuyện. Shivaay không làm chủ được chính cơ thể của mình mà ngã xuống! Liệu chuyện gì đã xảy ra với anh?

+ Đón xem Phim Cuộc Chiến Gia Tộc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên Mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Cuộc Chiến Gia Tộc
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét