Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 34

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 34 trên TodayTV. Tiếp tục những tình tiết của tập trước, sau khi Shyam hoàn thành vở kịch hóa trang của mình và về phòng lấy đồ thì đột nhiên bị bắt đi. Người bắt Shyam chính là Kundal, Kundal đã hóa trang thành bảo vệ của trường và lên kế hoạch bắt cóc Niboli trả thù. Chắc chắn cậu ta sẽ không thể ngờ được người mà mình bắt đi lại không phải Niboli.


Lý do khiến Kundal nhầm lẫn như vậy vì Shyam và Niboli đã đổi trang phục cho nhau để biểu diễn. Trong khi Niboli mạnh mẽ, cực ngầu với quần Jeans, áo phông của Shyam thì ngược lại Shyam cũng rất nữ tính trong trang phục truyền thống. Cũng nhờ vậy mà Shyam đã giành chiếc cúp chiến thắng, nhưng điều không may mắn cũng đến vì điều đó.

Vì nóng vội sắp trả thù được Niboli nên Kundal một mạch mang người cậu ta cho là Niboli đến bãi đất không người. Lúc này, Kundal mới ngả ngửa khi người mà cậu dày tâm bắt về lại không phải là Niboli.

Shyam vì quá sợ hãi nên đã nói tên mẹ mình ra, cũng trong khoảnh khắc đó Kundal đã lóe lên suy nghĩ muốn giết Shyam để trả thù Anandi. May mắn thay, mẹ Moda đã nhìn thấy và tìm cách giải cứu cho Shyam. Về đến nhà, điều mà Shyam làm đầu tiên là kể hết những chuyện mà mình gặp phải, mọi người vô cùng tức giận trước những hành động không có tình người của Kundal.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét