Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 9

+ Xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 Tập 9 trên VTV3. Ở tập trước, Linh (Nhã Phương) đã gặp lại Junsu (Kang Tae Oh) và bị anh từ chối một cách phũ phàng. tức thì lúc ấy Cynthia (Jung Hae Na) cũng sở hữu mặt tại bãi biển. khi nhìn thấy bạn gái hiện tại , Junsu đã bỏ Linh lại 1 mình và cộng Cynthia rời đi. Cảnh thân mật đấy như một đòn đả kích to có Linh. ko tin tới mắt mình, Linh đã chạy khắp vị trí để sắm Junsu. Nhưng đến khu vực ở của Junsu, Linh lại tiếp tục chứng kiến khoảnh khắc tình tứ giữa anh mang Cynthia thì dường ví dụ hầu hết vật dụng đều sụp đổ. ko thể kìn nén được cảm xúc, Linh đã bật khóc nức nở.


Tuy nhiên, do nhiệm vụ hợp tác bề ngoài bắt buộc đôi tình nhân năm xưa ko hạn chế khỏi việc chạm mặt. Việc Linh bắt buộc đối mặt với Junsu đó là 1 người xa lạ đã làm cô vừa khó xử vừa đau lòng. Trong lúc đó , Phong (Mạnh Trường) vì hiềm khích cá nhân phải vẫn liên lục làm cho khó Linh. Trong tập này, anh đã cố tình đề ra Linh sẽ là người khiến cho việc có đội ngũ mẫu mã Hàn Quốc. Chính bởi vậy , Linh bất đắc dĩ vươn lên là người hướng mang cho Junsu và Cynthia.

Trong lúc đưa Junsu và Cynthia di điều tra để chuẩn việc cho việc tu sửa lại khu nghỉ dưỡng, Linh đã liên tục bắt buộc chứng kiến cảnh thân mật giữa hai người. cần siêu cố gắng , cô mới che giấu được cảm xúc thực sự để hoàn thành công việc cấp phía trên giao phó. Tuy nhiên, khi nghe đến việc hai người họ sẽ sớm kết hôn, Linh hoàn toàn không còn chịu nổi nữa và đành lấy cớ rời đi. Sự đối lập tương phản giữa khoảnh khắc Linh rơi nước mắt và cảnh Junsu hạnh phúc bên tình mới, nhiều người hâm mộ trung thành của Tuổi thanh xuân không khỏi đau lòng.

Chưa dừng ở đây, diễn biến của Tuổi thanh xuân 2 ngày càng kịch tính hơn khi trong tập này, Khánh (Hồng Đăng) đột ngột trở lại. Thì chảy sau vài năm Nam tiến, anh đã phát triển thành 1 đạo diễn nức tiếng và cũng đã yên bề gia thất. Tranh thủ chuyến đi công tác ở Đà Nẵng, anh đã ghé thăm Linh. lúc cả hai cộng nhắc chuyện, Khánh đã vô tình đề cập đến Junsu làm cho Linh ko khỏi đau lòng. Sau chút bối rối, Linh đã định thần và nói Junsu vẫn đang ở Mỹ. Nhưng thật không may, liền khi đó Junsu và Cynthia lại ra hiện trước mắt họ. lúc dòm thấy Junsu vui vẻ bên người mới, Khánh đã siêu tức giận.

+ Đón xem Phim Tuổi Thanh Xuân Phần 2 vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên mphim14.net các bạn nhé!

Nguồn: suckhoesacdep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét