Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 44

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 44 trên TodayTV. Tiếp nối những diễn biến của tập trước, Jagdish đã cùng với Anandi, Mangala và Niboli đến địa điểm mà Akhiraj yêu cầu trao đổi. Cả 5 người cháu mà bà yêu thương nhất đều đang rơi vào nguy hiểm nên bà Kalyani vô cùng lo lắng và căng thẳng.


Sự căng thẳng của bà Kalyani dẫn đến bà có liên tưởng rằng Jagdish bị Akhiraj bắn chết và dần dần đến lượt Anandi rồi Mangala cùng với Niboli cũng không thể tránh khỏi "bàn tay tử thần" của tên Akhiraj độc ác! Chính vì vậy dẫn đến bà Kalyani bị sốc mà ngất đi. Nhìn thấy bà cố đột ngột ngất lịm khiến Ahi và Shyam lo lắng mà ngay lập tức mang bà vào viện.

Trong khi đó, Kamli nghe được cuộc nói chuyện điện thoại của mẹ cô và người cha độc ác Akhiraj, cô đã báo với cảnh sát để họ đến bắt Akhi. Nhưng tất cả trở nên vô dụng khi Kundal báo cho AKhiraj để ông đe dọa Jagdish phải thả Akhi ra ngoài.

Được thả ra ngay sau đó nên bà Akhi vô cùng đắc thắng. Nhận thấy lợi thế của mình nên Kundal lại được đà lấn tới, cậu ta lấy gậy đập vào đầu Kamli rồi còn định đánh Kamli tới chết, nhưng may thay có Pushkar đứng ra bảo vệ nên Kamli được an toàn.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét