Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 45

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 45 trên TodayTV. Akhiraj rơi vào tình thế đảo ngược khi đồng minh của ông ta kẻ bị bắt, kẻ bị bắn chết. Một mình Akhira bỏ chạy để bảo toàn tính mạng. Không để cho kẻ độc ác này trốn thoát, Jagdish đã đuổi theo ông ta và một cuộc rượt đuổi diễn ra.


Cuối cùng Jagdish cũng đuổi kịp Akhira và đẩy hắn xuống ngựa. Lúc đó, Jagdish suýt chút nữa bị Akhiraj dùng dao đâm trúng nhưng thật may anh tránh được. Lật ngược tình thế khi có cứu viện đến, Akhiraj phải bỏ trốn! Jagdish đâu dễ dàng để ông ta trốn thoát, anh dùng súng bắn vào chân và lưng của Akhiraj. Và cái giá của hắn ta phải trả là xác của ông ta bị diều hâu bâu vào xâu xé.

Mọi người trong gia đình Anandi được an toàn thoát khỏi tay tên ác quỷ là Akhiraj, họ cũng an tâm hơn phần nào khi hắn ta không còn có khả năng hại gia đình họ một lần nào nữa.

Cũng tại thời điểm đó, Kundal cùng với AKhi đang chờ Akhiraj tại điểm hẹn nhưng mãi không thấy Akhiraj xuất hiện. Chính vì vậy, bà Akhi tỏ ra vô cùng lo lắng nhưng Kundal chỉ biết trách móc và đòi về nhà chứ không lo cho sự an toàn của cha cậu ta.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên mphim14.net các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét