Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Phim Ngày Mai Chiến Thắng tập 90

+ Xem Phim Ngày Mai Chiến Thắng tập 90 trên VTV3 vào lúc 12h. Phim kể câu chuyện về cô gái Han SeungRi đã phải chịu đựng sự đau đớn khi chứng kiến cái chết oan ức của cha mình, sự nghiệp kinh doanh của gia đình bị sụp đổ và người đàn ông mình yêu phản bội. Là cô gái tràn đầy năng lượng với nụ cười tươi rói, mang lại tia lửa ấm áp cho những người xung quanh.


Do tài chính của gia đình gặp khó khăn sau cái chết của người cha, cô buộc phải ra ngoài thuê trọ ở một nơi có rất nhiều kẻ xấu. Thế nhưng, Han Seung Ri đã không chấp nhận thất bại, mà đã đứng lên, gây dựng lại cơ nghiệp của gia đình. Cô đã chiến đấu để khám phá sự thật xung quanh cái chết của bố mình và vực dậy cơ nghiệp kinh doanh của gia đình. Để đạt được ước mơ của mình, Hang Seung Ri quyết tâm, giữ vững lòng tin và hi vọng vào một ngày mai tươi sáng hơn. Cô nỗ lực hết sức, vượt qua mọi đau khổ, chăm chỉ sống và vươn lên.

Với bản tính cứng rắn, còn niềm tin trong cuộc sống Han Seung Ri nổ lực vươn lên, Seung Ri quyết tâm đi tìm sự thật đèn sau cái chết của cha mình, và gây dựng lại sự nghiệp của gia đình mình. Liệu Han Seung Ri có tìm ra kẻ hãm hại gia đình mình hay không? và có gây dựng lại cơ nghiệp cua cha mình để lại như xưa không? 

+ Đón xem Phim Ngày Mai Chiến Thắng hàng ngày trên mphim14.net các bạn nhé!

+ Xem trọn bộ Phim Ngày mai chiến thắng
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét